Gửi bạn bè của bạn và bạn bè của bạn

Sống ở trung tâm của Pháp, trong khu vực, nơi có những ngọn núi lửa, tôi trụy lạc chủ nghĩa quốc tế.

Tôi tạo ra blog này và đang tìm kiếm cho độc giả và độc giả ở nước bạn.

Tôi sử dụng "Twitter", nơi nickname của tôi "libertinlibertaire" để quảng bá blog này.

Nhưng tôi không thể liên lạc với tất cả mọi người.

Bạn có thể giúp tôi, nếu bạn thích ý tưởng, chia sẻ nó với bạn bè của bạn và bạn bè của bạn.

Tôi cảm ơn bạn trước.

Blog này hiện đang có sẵn

Trung Quốc
Hàn Quốc
Nhật Bản
tiếng việt

Các ngôn ngữ khác sẽ dần dần

libertinlibertaire@gmail.com

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

The Birds Of Passage

Nếu bạn hoặc trụy trụyNếu bạn là phi đạo đứcNếu bạn thích tình yêu để chiến tranhNếu bạn thích sự tự do vào tùNếu bạn thích chủ nghĩa khoái lạc tiềnNếu bạn biết chia sẻBạn sẽ giống như các văn bản của các bài hát của một nhà thơ bạo lực, tôn cao và lãng mạn, Jean Richepin



O cuộc sống hạnh phúc của tư sảnrằng nụ thángHoặc bị đóng băng trong tháng mười hai,Chúng tôi tự hào và hạnh phúc
chim bồ câu này là người thân yêu,Ba ngày của chim bồ câu của mìnhNó chỉ đơn giản là biết anh taTình yêu đó không kéo dài
gà tây này có luôn luônmệnh Chân phướcVà khi thời gian đếnDie phải xem
Đây ngỗng trẻ khócĐây là nơi tôi sinh raTôi sắp chết presd mẹ tôiVà tôi đang làm nhiệm vụ của tôi
Cô đã làm nhiệm vụ của mìnhĐó là để nói rằng OnquesCô không mong muốncô ấy có thể có
Không có ước mơ trăngKhông mong muốn rácCác tay chèo mà không cần dùngTrên một dòng sông biết
Và tất cả đều như vậySống cuộc sống cùngNgoài ra đối với những người nàyĐây không phải là xấu xí
vịt này có một cái mỏVà không bao giờ có ham muốnHoặc có nhiềuHoặc có hai
Họ không có nhu cầuHôn trên môiVà xa giấc mơ vô íchViễn khỏi lo lắng đắng
Có cho tất cả c ur ??Một Vicere mà không sốtchim cu thường xuyênVà đảm bảo mười năm
Oh người cũng hạnh phúcĐột nhiên trong không gianNếu họ có vẻ đi đầutrộm cắp chậm lớn
tam giácĐến di chuột, và vượt quaHọ ở đâu? ... Họ là ai?Khi họ đang ở xa mặt đất
Nhìn họ vượt qua chúngĐây là những hoang dãHọ đi đến nơi mà họ mong muốnWills trên núi
Và gỗ, và biển và gióVà đi khỏi ách nô lệKhông khí họ uốngSẽ vỡ phổi của bạn
nhìn về phía trướcMở rộng điều hão huyền của mìnhHơn một cánh bị gãyVà máu trong mắt họ
Die. Những người nghèoNgoài ra người phụ nữ và người mẹBiết và tình yêuCũng như bạn, tốt hơn
Để nuông chiều người phụ nữVà nuôi mẹ nàyHọ có thể trở thànhGia cầm như bạn
Nhưng họ chủ yếuCon trai của hão huyềnasoiffés AzureCác nhà thơ điên
Nhìn vào gà trống cũGoose nâng cao tinh thần trẻKhông có gì bạn có thểleo lên cao như họ{2x}
Và vài người đếnchúng cho bạnĐó là thất bại của họCác tư sản đang gặp rắc rốiGo để xem những người ăn xin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét