Gửi bạn bè của bạn và bạn bè của bạn

Sống ở trung tâm của Pháp, trong khu vực, nơi có những ngọn núi lửa, tôi trụy lạc chủ nghĩa quốc tế.

Tôi tạo ra blog này và đang tìm kiếm cho độc giả và độc giả ở nước bạn.

Tôi sử dụng "Twitter", nơi nickname của tôi "libertinlibertaire" để quảng bá blog này.

Nhưng tôi không thể liên lạc với tất cả mọi người.

Bạn có thể giúp tôi, nếu bạn thích ý tưởng, chia sẻ nó với bạn bè của bạn và bạn bè của bạn.

Tôi cảm ơn bạn trước.

Blog này hiện đang có sẵn

Trung Quốc
Hàn Quốc
Nhật Bản
tiếng việt

Các ngôn ngữ khác sẽ dần dần

libertinlibertaire@gmail.com

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Phim ảnh khiêu dâm: Đây là những gì phụ nữ yêu thích

Ai nói khiêu dâm như một trò chơi của người đàn ông? Hơn tám trong mười thú nhận Pháp đã từng xem một bộ phim khiêu dâm, và gần một phần năm thỏa mãn giải trí thỉnh thoảng Rascal, theo kết quả của một cuộc khảo sát vừa công bố của Ifop.

Một số 82% phụ nữ thừa nhận đã xem phim khiêu dâm ít nhất một lần trong cuộc sống của họ - với 99% của nam giới - theo khảo sát tiến hành thay mặt cho các nhà sản xuất phim người Pháp Marc Dorcel X, ra mắt trang web cho phụ nữ: www.dorcelle.com





 Một bước nhảy vọt lớn
Tỷ lệ người Pháp đã nhìn thấy một khiêu dâm đã tăng trong hai mươi năm: họ chỉ có 23% trong năm 1992, theo một nghiên cứu về tình dục của Viện Y tế quốc gia và nghiên cứu Y học (INSERM). "Xem một bộ phim X đã trở thành một cái gì đó được chấp nhận ở phụ nữ, một phần nhờ vào Internet, VOD (video theo yêu cầu), tạo điều kiện truy cập, phi vật chất hóa mua và nội dung miễn phí," ý kiến François Kraus, Ifop viện.
Tăng tiêu thụ cô đơn
Nếu phụ nữ tập luyện thường xuyên hơn vài hoạt động này (62%), một trong hai người Pháp (50%) tuyên bố đã từng xem một bộ phim khiêu dâm một mình. tiêu thụ đơn độc này "đi tay trong tay với một mở rộng của các tiết mục tình dục của Pháp - với miệng quan hệ tình dục hay đồ chơi tình dục," François Kraus nói.
"Điều này thực tế cũng chìa khóa để một điều cấm kỵ tuyệt vời của tình dục nữ: thủ dâm dễ dàng hơn của phụ nữ là quan sát để thừa nhận loại này thực hành.", Thậm chí nếu "trong các nhóm tuổi lớn hơn, nó vẫn còn là một điều cấm kỵ."



 Các khiêu dâm yêu thích cho phụ nữ

Thị hiếu của phụ nữ trong X? Họ được ưu tiên cho những cảnh quan hệ tình dục thực tế (35%), chất lượng của kịch bản (37%) và sự xuất hiện tự nhiên của các diễn viên vật lý (40%).

Ba trong bốn phụ nữ (72%) xem xét các bộ phim khác tay khiêu dâm "rất xuống cấp đến hình ảnh của phụ nữ" - một chẩn đoán được chia sẻ bởi chỉ có một trong hai (50%) - và 57% trong số họ tìm thấy chúng quá bạo lực (so với 41% của nam giới).

Họ cũng than vãn phần lớn được hiển thị rất xa thực tế thực hành (78%) hoặc tưởng tượng quá nam (71%)



 Làm thế nào để họ nhìn?

Phụ nữ cuối cùng đã tiêu thụ điều độ X: 18% trong số họ xem một bộ phim X thường xuyên hoặc thỉnh thoảng, chống lại 63% của nam giới. Trong số đó, hơn một phần ba (36%) chưa có quan hệ tình dục, và 17% là dưới 25 tuổi.

Nghiên cứu do internet của ngày 07-ngày 11 tháng chín năm 2012 trong một mẫu của 579 phụ nữ, lấy từ một mẫu đại diện quốc gia của 1.101 người lớn bằng phương pháp hạn ngạch.

Những tiếng vọng do giới tính của commen





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét