Gửi bạn bè của bạn và bạn bè của bạn

Sống ở trung tâm của Pháp, trong khu vực, nơi có những ngọn núi lửa, tôi trụy lạc chủ nghĩa quốc tế.

Tôi tạo ra blog này và đang tìm kiếm cho độc giả và độc giả ở nước bạn.

Tôi sử dụng "Twitter", nơi nickname của tôi "libertinlibertaire" để quảng bá blog này.

Nhưng tôi không thể liên lạc với tất cả mọi người.

Bạn có thể giúp tôi, nếu bạn thích ý tưởng, chia sẻ nó với bạn bè của bạn và bạn bè của bạn.

Tôi cảm ơn bạn trước.

Blog này hiện đang có sẵn

Trung Quốc
Hàn Quốc
Nhật Bản
tiếng việt

Các ngôn ngữ khác sẽ dần dần

libertinlibertaire@gmail.com

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

câu chuyện có thật của Hoa hậu C. C.


Vallia Cuiserie của Chantrin thấy cuộc sống của mình thay đổi ngày sinh nhật lần thứ mười tám của mình, khi cô là dưới ảnh hưởng của một người vô danh và cảm thấy một rối loạn không thể tả. Cuộc hành trình lajeune con gái, dinh thự của cha mẹ trong một nhà giết mổ, tiện nghi sang trọng với ngày càng nhiều đèo, được đi kèm với một sự biến đổi nhân cách của mình ...

Và nếu hạnh phúc là ở cuối đường?


Tác giả của tiểu thuyết và truyện ngắn được xuất bản dưới bút danh khác nhau, Déodat Montclos chia thời gian của mình giữa Paris, New York và vịnh hẹp của Iceland. câu chuyện có thật của Hoa hậu C. C. trở thành cô gái đường phố là cuốn tiểu thuyết khiêu dâm đầu tiên của cô.

câu chuyện có thật của Hoa hậu C. C
Déodat Montclos,

Che nghệ thuật bằng Chairminator
Editions Dominique Leroy
e-ros thu dẫn ChocolatCannelle

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét