Gửi bạn bè của bạn và bạn bè của bạn

Sống ở trung tâm của Pháp, trong khu vực, nơi có những ngọn núi lửa, tôi trụy lạc chủ nghĩa quốc tế.

Tôi tạo ra blog này và đang tìm kiếm cho độc giả và độc giả ở nước bạn.

Tôi sử dụng "Twitter", nơi nickname của tôi "libertinlibertaire" để quảng bá blog này.

Nhưng tôi không thể liên lạc với tất cả mọi người.

Bạn có thể giúp tôi, nếu bạn thích ý tưởng, chia sẻ nó với bạn bè của bạn và bạn bè của bạn.

Tôi cảm ơn bạn trước.

Blog này hiện đang có sẵn

Trung Quốc
Hàn Quốc
Nhật Bản
tiếng việt

Các ngôn ngữ khác sẽ dần dần

libertinlibertaire@gmail.com

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Rome nhóm quan hệ tình dục

Nhóm tình dục xuất hiện trong nguồn văn học, graffiti và nghệ thuật. Suetonius nói rằng Hoàng đế Tiberius thích xem nhóm người có quan hệ tình dục và mô tả các chuỗi được tạo ra bởi những người đàn ông và phụ nữ:
"Khi nghỉ hưu Capri, ông đã tập hợp một khoang nằm trong đó là cảnh đồi truỵ bí mật của mình. Có tập hợp một công ty của nam giới và phụ nữ mại dâm và khớp nối khổng lồ của nhà phát minh (ông gọi là spintriae), do đó đan xen và tạo thành một chuỗi ba với hiệp một họ mại dâm mình ở phía trước của anh ta làm viêm ham muốn của mình (triplici loạt Wi-Fi miễn phí) ".Hầu hết triolismes miêu tả hai người đàn ông bước vào một người phụ nữ. Một huy chương Gallo-La Mã cho thấy hai người đàn ông đang nằm trên một khe, một quyền và một bên trái, một người phụ nữ trong số đó. Khác cho thấy một người phụ nữ đi xe một người đàn ông nằm trong khi người đàn ông khác là phía sau cô đã sẵn sàng để đi. Một cấu hình ít phổ biến hơn là một người đàn ông thâm nhập một phụ nữ trên tất cả bốn chân, trong khi bản thân ông đang sodomized bởi người đàn ông khác, cảnh tìm thấy chezCatulle trong Carmen và trong nghệ thuật. Catullus nó rõ ràng rằng cảnh này là hài hước, có lẽ vì người đàn ông ở giữa là một cinaedus, một người đàn ông thích được sodomized nhưng cũng được coi là hấp dẫn bởi phụ nữ.
Các foursomes (in) cũng xuất hiện trong nghệ thuật La Mã, thường là hai người đàn ông và hai phụ nữ, đôi khi cặp đôi đồng tính. Một ví dụ về một bộ tứ trong nhà tắm Suburban của Pompeii cho thấy La Mã thấy như vai trò hàng đầu. Một người phụ nữ trên bên phải đang quỳ trước một chiếc giường để làm cunnilingus để một người phụ nữ; người phụ nữ này thực mút trên một người đàn ông quỳ trước mặt cô và người đàn ông đã tự mình sodomized bởi một người đàn ông được mô tả như một kẻ chiến thắng: ông chỉ hành động để đáp ứng niềm vui của mình mà không cho niềm vui cho người khác và nhìn thẳng vào người xem với một cái vẫy tay đắc thắng.



Một châm chích Latin của nhà thơ Gallo-Roman Ausonius (thế kỷ thứ tư) một câu đố mà chơi với sự quen thuộc của các cấu hình nhóm quan hệ tình dục:

"Ba người đàn ông đang nằm trên giường với nhau: hai cam đồi truỵ (stuprum), cả hai đều là nạn nhân của đồi truỵ
Điều này không được thực hiện bốn người đàn ông? "
Bạn đang sai: hai người đàn ông kết thúc được tính là một hành vi phạm tội nhưng giữa cả hai chủ động và thụ động. "
Nguồn: Wikipedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét