Gửi bạn bè của bạn và bạn bè của bạn

Sống ở trung tâm của Pháp, trong khu vực, nơi có những ngọn núi lửa, tôi trụy lạc chủ nghĩa quốc tế.

Tôi tạo ra blog này và đang tìm kiếm cho độc giả và độc giả ở nước bạn.

Tôi sử dụng "Twitter", nơi nickname của tôi "libertinlibertaire" để quảng bá blog này.

Nhưng tôi không thể liên lạc với tất cả mọi người.

Bạn có thể giúp tôi, nếu bạn thích ý tưởng, chia sẻ nó với bạn bè của bạn và bạn bè của bạn.

Tôi cảm ơn bạn trước.

Blog này hiện đang có sẵn

Trung Quốc
Hàn Quốc
Nhật Bản
tiếng việt

Các ngôn ngữ khác sẽ dần dần

libertinlibertaire@gmail.com

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nụ cười và sự tức giận sạch

Tôi thích "The sạch" trong Riom (Puy-de-Dome) mặc dù tôi thể hiện bản thân mình trên blog này về đặt tôi phải câu lạc bộ ẩm ướt. Hương vị của tôi cho đồ lót không cho không có gì trong dự trữ của nó.

Nhưng, "Sự sạch" công thức mới đã thuyết phục tôi rằng độ ẩm không mâu thuẫn với túng. Một tai nạn nhỏ, không nghiêm trọng, thuyết phục tôi rằng bồn tắm nước nóng là tốt cho đôi chân của tôi chà mạnh mẽ trong phòng tắm hammam rằng nó có thể được vui vẻ (mặc dù kính che mờ bởi hơi nước không khuyến khích dâm)



 "Các Sạch" đã trở thành một trong những "điểm nóng" của tôi yêu thích.
Nó được mười năm mà tôi thường xuyên câu lạc bộ này, nhưng không bao giờ khó khăn như vậy mà thời gian gần đây. Vào buổi tối, hầu hết thời gian, nhưng buổi chiều đã có tiếng là nóng, anh ta sẽ phải kiểm tra xem một ngày, nhưng tôi không thể làm tất cả mọi thứ, quản lý trang web, thoát khỏi các câu lạc bộ và sinh hoạt trong " thực tế cuộc sống. "
Một F ... (ông chủ) và C ... (bartender), là một đẹp và thân thiện hơn khác, tôi có một lời thú tội. Tôi không chạy sau khi phụ nữ hoặc các cặp vợ chồng. Hôm qua, tôi đã cố gắng để làm theo một vài (nhưng tôi vẫn hết mùa), để xem một nhóm người đàn ông thủ dâm nhìn thấy anh ta đến và chuyển giữa những cái ôm góc không truyền cảm hứng cho tôi .... Và kể từ khi tôi không sống như một kẻ thù hoặc một khách du lịch, tôi đã phá vỡ. Điều này có nghĩa là tôi không làm giảm tuyến sinh dục của tôi mỗi đêm. Định nghĩa của tôi về chủ nghĩa tự do không bao gồm "bóng dump" là một kết thúc trong chính nó. Tôi kiên nhẫn chờ đợi (phương châm của tôi là "Kiên nhẫn là đức hồng y của người tự do") mà femlme, một cặp vợ chồng, nhóm, mời tôi, trò chuyện với tôi, chúng tôi trao đổi một ly, tôi (hoặc ) khen ngợi, cô hoặc họ khen tôi trở lại. Điều này không phải lúc nào cũng xảy ra, nhưng khi nó xảy ra, tôi biết tôi đã thực hiện một bước tiến trong cuộc sống của tôi trụy lạc.



 nụ cười
Những nhược điểm tuổi trước. Tôi có kinh nghiệm ngày hôm qua. Một tình transvestite và chủ đề của mình. Một cặp đẹp của "Họ" bởi vì mặc dù vai vuông của ông, người phụ nữ trẻ ở âm vật phát triển cũng rất ngon miệng. Khoảng hơn đồ lót và anh dễ thương như trung tâm của nó, những chiếc váy mini màu đỏ và headband màu đen giấu ngực nhỏ mà tôi muốn. Tại sao anh ấy phải "He-nó" thăng bằng "tình nhân của tôi là không quan tâm đến hơn 35 năm."Trong thực tế, có vẻ như đây không phải là trường hợp, nhưng tôi đã bị phá vỡ. Thanh niên người muốn trải nghiệm nên chú ý nhiều hơn đến cũ. Tôi không nói cho tôi, mà cho rằng tất cả những người được hưởng lợi từ kinh nghiệm lâu năm, có thể có lợi cho trẻ.
chứng cớ
Mặc dù ba mươi năm, nó không phải là ứng tình nhân. Phải được Made đầu tay của mình và tất cả những người tình thông báo rằng tôi đã biết là có tất cả, không có ngoại lệ, phụ nữ trưởng thành, người sống."Bạn có trận ra mắt của mình, đau khổ, thân yêu của tôi, lắng nghe một số lời khuyên từ một tuổi .... Điều này sẽ khiến bạn phải chạy theo một chủ đề đã được các huấn luyện viên của câu lạc bộ trước khi bạn. Trừng phạt bạn, không có nghi ngờ, nhưng biết rằng người đầu tiên bị trừng phạt, đó là bạn đã không làm chủ được tình hình. Không có gì sai với điều đó khi bạn bắt đầu. Nhưng nếu bạn dài Bắt đầu bạn không chính xác bạn. "Chúng ta sẽ thấy bạn một lần nữa, tôi hy vọng .... Và tôi muốn một sự trừng phạt đối với bạn. "



 sự phẫn nộ
Với hai người trẻ tuổi (cũng trẻ hơn nhiều so với tôi) đã tuyên bố rằng "nụ hôn" barebacking tốt hơn. Ai cười bao cao su chất lượng 70 khi tôi nói với họ rằng các công nghệ mà bao cao su siêu mịn ngày hôm nay, họ có thể có hương vị trái cây, họ có thể được cấu trúc cho đối tác vui vẻ . Không, không có bao cao su là tốt hơn. Tôi đã chọn để đẩy một rant. Tôi chỉ nhắc nhở họ, một đặc ân của tuổi già, tôi đã làm việc năm 1981 trong một "cái gọi là tự do" đài phát thanh liên quan đến pháp luật Filloux Gilda Metropolitan (Tạp chí Current) và Tần Gay) (Tạp chí The Gay Pied) và sau 1984 tôi đã đi gần như mỗi 15 ngày Pere Lachaise hoặc các nghĩa trang khác xung quanh Paris. Họ để lại cho sự kiện này. Tôi hy vọng tôi đã phá vỡ bầu không khí của họ .... Nhưng tôi không nghĩ về điều đó cả.
Tôi không có "chơi", thế nhưng, sạch, đó là một buổi tối rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét