Gửi bạn bè của bạn và bạn bè của bạn

Sống ở trung tâm của Pháp, trong khu vực, nơi có những ngọn núi lửa, tôi trụy lạc chủ nghĩa quốc tế.

Tôi tạo ra blog này và đang tìm kiếm cho độc giả và độc giả ở nước bạn.

Tôi sử dụng "Twitter", nơi nickname của tôi "libertinlibertaire" để quảng bá blog này.

Nhưng tôi không thể liên lạc với tất cả mọi người.

Bạn có thể giúp tôi, nếu bạn thích ý tưởng, chia sẻ nó với bạn bè của bạn và bạn bè của bạn.

Tôi cảm ơn bạn trước.

Blog này hiện đang có sẵn

Trung Quốc
Hàn Quốc
Nhật Bản
tiếng việt

Các ngôn ngữ khác sẽ dần dần

libertinlibertaire@gmail.com

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Chúng tôi thích: Ông Hat và hoa

(Lưu ý) Ngày này của năm 2012, nhưng ông Hat tổ chức nhiều năm "Apéros Libertines" (nhóm Facebook bí mật) và cho điều đó và những thứ khác, ông thiện cảm của tôi. Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều rượu khai vị, nhưng có lẽ tiếp theo ....

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiiEPgz8Fq3oUYupcqCjEWhwKOtaI9m5KP1JK1LT_pSPcxBANXuq5ndYfCYSQUFnZY-cl_dm2PdrGH0hrIwdS4va4upjjZ8mCzcjXMBfmnTHlMRJCbbhOKEG64Br8zE9CYcyBgm70-eQ1I/s1600/m-chapeau-et-les-fleurs.jpg

 Chúng tôi thích, trước hết, cung cấp cho các ngày sau đó chúng tôi đã lên kế hoạch để làm cho nó cách đây một tháng và nhiều hơn nữa.
Công nghệ đồng hồ, ngay cả khi nói đến túng, khêu gợi, khiêu dâm là ở dưới cùng một vài từ hàng ngàn trang web, blog, ... đã thu thập trong một "Widget vũ trụ" hay aggregator "Google reader "mà không cần đếm các dấu trang mà chồng chất.Công nghệ xem, nó cũng là những "người bạn" của "thích" trên mạng xã hội quá nhiều kinh nghiệm và cụ thể hơn (trả tiền và miễn phí), điều này được theo sau là các tài khoản Twitter ...
Đây là "Google Alerts" là Tumblr là ...
Đây là "Big Data" để quên đi một cách nhanh chóng các nội dung mà hình dung.
Nhưng nó cũng hẹn hò trong cuộc sống thực. Vì vậy, tôn vinh người khởi xướng "Libertines Apéros" Ông Hat, các "Quarantine érotoleptique và đứng đầu", bạn sẽ tìm thấy trên các blog: M.Chapeau và hoa.
Nó cũng có giá trị một lần cho các sáng kiến ​​của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét