Gửi bạn bè của bạn và bạn bè của bạn

Sống ở trung tâm của Pháp, trong khu vực, nơi có những ngọn núi lửa, tôi trụy lạc chủ nghĩa quốc tế.

Tôi tạo ra blog này và đang tìm kiếm cho độc giả và độc giả ở nước bạn.

Tôi sử dụng "Twitter", nơi nickname của tôi "libertinlibertaire" để quảng bá blog này.

Nhưng tôi không thể liên lạc với tất cả mọi người.

Bạn có thể giúp tôi, nếu bạn thích ý tưởng, chia sẻ nó với bạn bè của bạn và bạn bè của bạn.

Tôi cảm ơn bạn trước.

Blog này hiện đang có sẵn

Trung Quốc
Hàn Quốc
Nhật Bản
tiếng việt

Các ngôn ngữ khác sẽ dần dần

libertinlibertaire@gmail.com

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

mở


Thơ đồng tính nữ là rất hiếm, còn hiếm hơn nữa trong bài hát.

Vì vậy, bài hát này được hát bởi Suzy Solidor người đã làm nhiều cho khả năng đọc của đồng tính nữ yêu thích, khêu gợi là một viên ngọc nhỏ.





Với những từ để đọc tốt hơn các mùi hương tinh tế

"Mở mắt ra, thức dậy,
Mở tai, mở cửa của bạn,
Đó tình yêu mà nhẫn và đó là tôi
mang đến cho bạn.
Mở cửa sổ để ngực của bạn,
Mở áo lụa của mình,
Mở chiếc váy của bạn trên lưng của bạn,
Mở ra con đường đó.
Mở trái tim của bạn để trái tim tôi quá
Tôi sẽ uống vào miệng của bạn!
Mở áo vải của bạn,
Mở khóa đó.
Mở nếp gấp của rèm cửa của bạn,
Mở giường của bạn tôi kéo bạn ở đó,
sẽ nóng lên ở lưng,
Mở trường.
Mở rộng vòng tay để ôm tôi,
Mở ngực của bạn hơn tôi đặt ra,
Mở giận dữ của nụ hôn của tôi
Môi của bạn màu hồng!
Mở chân, đứng về phía tôi
Trong những đường cong màu trắng và mịn màng,
Mở hai đầu gối run rẩy,
Mở đùi của bạn
Mở tất cả các bạn có thể mở,
Trong kho tàng nóng của lòng ngươi,
Tôi ngập khô mà không có tôi
Vực thẳm nơi tôi đi. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét