Gửi bạn bè của bạn và bạn bè của bạn

Sống ở trung tâm của Pháp, trong khu vực, nơi có những ngọn núi lửa, tôi trụy lạc chủ nghĩa quốc tế.

Tôi tạo ra blog này và đang tìm kiếm cho độc giả và độc giả ở nước bạn.

Tôi sử dụng "Twitter", nơi nickname của tôi "libertinlibertaire" để quảng bá blog này.

Nhưng tôi không thể liên lạc với tất cả mọi người.

Bạn có thể giúp tôi, nếu bạn thích ý tưởng, chia sẻ nó với bạn bè của bạn và bạn bè của bạn.

Tôi cảm ơn bạn trước.

Blog này hiện đang có sẵn

Trung Quốc
Hàn Quốc
Nhật Bản
tiếng việt

Các ngôn ngữ khác sẽ dần dần

libertinlibertaire@gmail.com

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Một cơn gió ốm

Tôi không phải luôn ý thức được những gì đang xảy ra ở đất nước của bạn.Tôi tin tức quốc tế thông qua các kênh quốc tế tại Pháp "France 24" và thông qua các tờ báo tôi đọc hàng ngày "giải phóng".Nhưng tôi sợ rằng ở nhiều nước nó đang xảy ra điều tương tự trong substitumal: dân tộc trỗi dậy.Kể từ khi kết thúc Chiến tranh Thế giới II, ngay cả trong thời chiến tranh lạnh, các khuynh hướng phát xít, nó có thể được kiềm chế.Nhưng những rào cản ngã. Tại Bắc Âu (Phần Lan, Thụy Điển, Đan Mạch, Đức, Pologue), Trung ương châu Âu (Hungary), Châu Âu Địa Trung Hải (Hy Lạp, Ý, Tây Ban Nha), thậm chí ở Pháp, quê hương của quyền con người và cuộc Cách mạng Pháp , một cơn gió thổi xấu.Gió của thù hận, căm ghét của gió mặt khác, gió của sự rút lui, gió tạo ra con dê tế thần gió mà gọi cho giết người nước ngoài.Đối mặt với những cơn gió, nhu cầu về kháng phải luôn mạnh hơn.Họ làm cho chúng tôi suy nghĩ lâu dài, qua tôn giáo, người ta sẽ tìm thấy hòa bình giữa các dân tộc. Nhưng thực tế là các tôn giáo hay không.Trong khi họ là những lựa chọn thay thế?



Love Is Cherry

Rebel và nộp
mí mắt hạ xuống
Để lại chiếc áo sơ mi của bạn
cô dâu xinh đẹp
Tình yêu là anh đào
ấn thời gian
Nó được hoãn lại
Để đi khiêu vũ

Như nhiều như nó có vẻ
Hợp lý và điên
Chúng tôi đi cùng nhau
ngoài tất cả
Cho tôi mượn miệng của bạn
Để yêu em một số
Mở lên giường của bạn
Vì thượng đế

Hãy để tôi không sợ hãi
đầu gối đến
Hương vị absinthe của bạn
Uống rượu vang ngọt ngào của bạn
O tiếng cười và khiếu nại
O lời dại dột
Mad than thở
Đã nhanh chóng thon thả

Thách thức thế giới
cấm
niềm vui của bạn
Sướng miệng của tôi
Hoặc theo giấy phép
Thiên Chúa tôi không quan tâm
Tôi mất dòng dõi tôi
Trong quan hệ tình dục màu đỏ của bạn

O trăng Pierrot
O núi và kỳ diệu
Đó là cây bút của tôi
Ngủ
Và cũng giống như một con sói
Để trẻ em lạnh
Đêm bao gồm chúng tôi
Áo xanh của anh

Rebel và nộp
mí mắt mệt mỏi
Đặt áo của bạn
cô dâu xinh đẹp
Tình yêu là anh đào
thời gian
Nó được hoãn lại
Để đi khiêu vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét