Gửi bạn bè của bạn và bạn bè của bạn

Sống ở trung tâm của Pháp, trong khu vực, nơi có những ngọn núi lửa, tôi trụy lạc chủ nghĩa quốc tế.

Tôi tạo ra blog này và đang tìm kiếm cho độc giả và độc giả ở nước bạn.

Tôi sử dụng "Twitter", nơi nickname của tôi "libertinlibertaire" để quảng bá blog này.

Nhưng tôi không thể liên lạc với tất cả mọi người.

Bạn có thể giúp tôi, nếu bạn thích ý tưởng, chia sẻ nó với bạn bè của bạn và bạn bè của bạn.

Tôi cảm ơn bạn trước.

Blog này hiện đang có sẵn

Trung Quốc
Hàn Quốc
Nhật Bản
tiếng việt

Các ngôn ngữ khác sẽ dần dần

libertinlibertaire@gmail.com

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Libertines các Libertines và Viet_Nam

Thật kỳ lạ, đôi khi chỉ trích tôi trong Libertines thế giới, để nói chuyện về chính trị. Nếu như người ta có thể sống, trước sự gia tăng của các phản ứng tinh thần và tất cả các phản ứng có thể và không thể tưởng tượng mà không nói bất cứ điều gì 
Các cũ vô chính phủ Situationist chiến binh tôi không thể chấp nhận những lời chỉ trích này.sự lựa chọn của tôi về túng là một sự lựa chọn lối sống đối với cuộc sống-sự lựa chọn, đó là những người mà tôi xem xét phát xít: cul-phước, phân biệt chủng tộc, gần chiếc ví.Có một dần dần đoạn đường nối-up của blog này, người muốn mặc cái tên "Libertinage & chính sách". 
Bạn đang phản động, thả ngay lập tức, không cần phải theo dõi blog này.Tôi dần dần giải thích cho tôi về sự lựa chọn của tôi và phân tích của tôi về tình hình hiện tại. Trong khi đó, để có được bài phát biểu này sẽ nghĩ rằng không có tiêu hóa được, tôi đi cùng bài hát, âm nhạc mà tôi xem xét, so với âm nhạc siêu thị có thể đi kèm với một lựa chọn cuộc sống và một đạo đức trụy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét