Gửi bạn bè của bạn và bạn bè của bạn

Sống ở trung tâm của Pháp, trong khu vực, nơi có những ngọn núi lửa, tôi trụy lạc chủ nghĩa quốc tế.

Tôi tạo ra blog này và đang tìm kiếm cho độc giả và độc giả ở nước bạn.

Tôi sử dụng "Twitter", nơi nickname của tôi "libertinlibertaire" để quảng bá blog này.

Nhưng tôi không thể liên lạc với tất cả mọi người.

Bạn có thể giúp tôi, nếu bạn thích ý tưởng, chia sẻ nó với bạn bè của bạn và bạn bè của bạn.

Tôi cảm ơn bạn trước.

Blog này hiện đang có sẵn

Trung Quốc
Hàn Quốc
Nhật Bản
tiếng việt

Các ngôn ngữ khác sẽ dần dần

libertinlibertaire@gmail.com

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Ashi Koki (足コキ)

Một tour du lịch thế giới của thực hành tình dục trên toàn thế giới. Chúng tôi bắt đầu bằng cách Nhật Bản

Ashi Koki (足 コ キ): Thủ dâm thực hiện với bàn chân của một nam hay nữ nhân vật chính trên một nhân vật nam, ôm lấy anh thanh của hai bàn chân hoặc chỉ đơn giản là vuốt ve dương vật của mình với bàn chân hoặc ngón chân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét